Web adsense4vietnnam.blogspot.com
Website này nhằm giúp các bạn làm quen với việc kiếm tiền Online. Bản quyền là của mình nhưng bạn cũng có thể copy và chia sẻ cho mọi người. Cũng mong các bạn hãy đặt liên kết tới bài viết của mình, điều này có lợi cho cả bạn và mình, đó cũng là cách để cảm ơn một chút công mình bỏ ra

Saturday, December 2, 2006

Tạo một blog trên blogger.com

Có nhiều blogs free trên Internet mà bạn có thể chọn, tuy nhiên chẳng hạn blog 360.yahoo.com mục đích chính chỉ là để bạn trao đổi thông tin, chat chit với bạn bè. Blog trên blogger.com khác như vậy, nó cho phép bạn đặt các logo quảng cáo của AdSense và kiếm tiền theo những gì bạn đóng góp trên blog.

Việc mở một blog rất đơn giản, gồm 3 bước:

1. Chọn một tên blog mà bạn thích:

Bạn nên chọn một tên miêu tả được nội dung site của bạn. Điều quan trọng là bạn nên chọn tên dễ nhớ cho các lần ghé thăm site của bạn. Bạn cũng có thể tạo một tên miền khác thay cho blogger.com.

2. Cung cấp thông tin cá nhân:

Bước này cũng rất dễ dàng, tương tự như khi bạn đăng ký bất cứ dịch vụ, tài khoản nào online, bạn cũng cần cung cấp các thông tin về tên, địa chỉ email, v.v... Tất cả thông tin này sẽ được đảm bảo độ tin cậy, vì vậy bạn không sợ bị lộ thông tin cá nhân.

3. Chọn một template cho blog của bạn:

Blogger có sẵn một tập các template của blog cho bạn chọn, việc chọn template nào là tùy vào sở thích của bạn rồi đúng không? Việc thay đổi template cũng dễ dàng, bạn có thể làm nó bất cứ lúc nào.

Chúc mừng, vậy là bạn đã có một blog mới, bạn có thể thoải mái viết những gì mình thích lên đó, đồng thời có thêm cơ hội kiếm tiền từ dịch vụ quảng cáo của Google AdSense.

No comments: